Tất cả chúng ta đều thường có một cái nhìn khác biệt đối với người nổi tiếng, cảm thấy họ có cuộc sống hoàn toàn khác xa và tách biệt với chúng ta. Nguyên nhân có lẽ là vì ta luôn thấy họ trong hình ảnh hoàn hảo nhất, chỉnh chu nhất trên màn ảnh rộng. Nếu không thì là trông họ thật tuyệt vời khi sải bước trên sàn diễn hoặc lườm nguýt với chúng ta trên bìa tạp chí, nhưng vậy rốt cuộc thì những người nổi tiếng làm gì để giải trí và rèn luyện sức khỏe khi họ không “làm việc”? Bật mí với bạn rằng, nhiều người trong số họ chơi Pickleball đấy!

Gần đây, Pickleball đang trải qua sự phổ biến tăng vọt một cách đáng chú ý, khiến nhiều người dù không muốn tham gia vào cuộc vui cũng không thể ngăn được bản thân mình. Bạn có thể đã vô tình nhìn thấy một vài gương mặt quen thuộc trong ngành giải trí trên sân. Nhưng chính xác thì những người nổi tiếng đam mê Pickleball này là ai và tại sao họ lại yêu thích môn thể thao này đến vậy? Trò chơi đơn giản xuất thân ở sân sau của một gia đình vào chiều thứ bảy nọ đã trở nên phổ biến đến mức nó thu hút những ngôi sao hạng A, các chuyên gia kinh doanh và các ngôi sao thể thao bỏ công việc họ đang làm chỉ để chộp lấy cây vợt Pickleball của mình.

Bạn muốn biết những biểu tượng này là ai? Hãy để chúng tôi bật mí nhé!

Danh sách người nổi tiếng được đề cập trong danh sách này nhắm góp phần minh chứng cho sức hấp dẫn chung của trò chơi. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay một người chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm, thì việc chơi Pickleball đều sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ. Bằng cách nêu bật một số người nổi tiếng yêu thích pickleball chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng hơn nữa phạm vi tiếp cận, tinh thần cộng đồng và tính chất giải trí của nó.

11 Người nổi tiếng yêu thích Pickleball có thể bạn chưa biết

Selena Gomez:

Ca sĩ, diễn viên và nhà từ thiện nổi tiếng, Selena Gomez thực sự rất nổi tiếng với vai Alex Russo trong loạt phim Wizards of Waverly Place của Disney Channel. Cô là người phụ nữ đầu tiên vượt mốc 400 triệu người theo dõi trên Instagram và hiện đã đạt hơn 429 triệu. Là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trên mạng, Selena Gomez phát hiện ra trò chơi Pickleball cách đây vài năm và đã trở thành một người chơi tích cực kể từ đó. Cựu ngôi sao Disney thậm chí còn đầu tư vào việc kinh doanh Pickleball để giúp môn thể thao này phát triển.

Emma Watson

Emma Watson là một nữ diễn viên, người mẫu và nhà hoạt động người Anh, người nổi tiếng khắp thế giới nhờ vai diễn Hermione Granger trong loạt phim Harry Potter. Cô nổi lên với tư cách là một nữ diễn viên nhí, thu hút khán giả bằng tài năng diễn xuất của mình. Ngày nay, Emma Watson được biết đến vì tham gia tích cực vào việc thúc đẩy bình đẳng giới và quyền phụ nữ, bao gồm cả vai trò là Đại sứ thiện chí Phụ nữ của Liên hợp quốc và công việc phát động chiến dịch HeForShe.

Emma Watson thích chơi Pickleball và thường xuất hiện trên sân, cô chơi để giải trí hoặc tham gia các giải đấu từ thiện.

Bill Gates

Là người đồng sáng lập của một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới – Microsoft và là tỷ phú từ thiện thông qua Quỹ Bill & Melinda Gates, Bill Gates là một nhà cách mạng toàn cầu. Ông đã làm thay đổi ngành công nghiệp máy tính cá nhân và trở thành một trong những người giàu nhất thế giới hiện nay.

Bill Gates đã chơi Pickleball suốt 5 thập kỷ. Cha anh là bạn của những người sáng tạo ra trò chơi Pickleball và gia đình Gates là một trong những người đầu tiên chơi trò chơi này.

Người ta thường thấy Bill Gates chơi Pickleball với vợ cũ khi họ vẫn còn chung sống và ông vẫn tiếp tục chơi với bạn bè và các nhà lãnh đạo ngành công nghệ khác.

Ellen DeGeneres

Người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình mang tính biểu tượng, nhà sản xuất, nhà văn và diễn viên hài, Ellen DeGeneres nổi tiếng nhất với chương trình talkshow The Ellen DeGeneres Show, được phát sóng từ năm 2003. Thành công lâu dài của cô phụ thuộc vào sự hài hước và tính cách đặc biệt thu hút và hấp dẫn của cô. Ellen đã từng kết bạn và phỏng vấn vô số người nổi tiếng cũng như giới thiệu những cá nhân tài năng.

Ellen DeGeneres đã làm nên lịch sử với khoảnh khắc công khai mang tính đột phá vào năm 1997 khi cô công khai xu hướng tính dục của mình và trở thành một người ủng hộ LGBTQ+ có tầm ảnh hưởng. Kết hôn với nữ diễn viên Portia De Rossi, cặp đôi thích chơi Pickleball cùng nhau. Ellen mô tả bản thân là người “bị ám ảnh bởi môn Pickleball” và cũng chơi trò chơi này với những khách mời nổi tiếng trong chương trình của mình.

Leonardo DiCaprio

Leonardo DiCaprio đã tự khẳng định mình là một trong những diễn viên tài năng và được ca ngợi nhiều nhất trong thế hệ của anh ấy, đồng thời cũng là một nhà hoạt động môi trường mạnh mẽ. Anh ấy đã thể hiện một số màn diễn xuất đáng nhớ nhất của mình trong Titanic, Catch Me if You Can và The Wolf of Wall Street.

Anh thành lập Quỹ Leonardo DiCaprio, tổ chức hỗ trợ các hoạt động và sáng kiến về môi trường, đồng thời dành thời gian nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu, nạn phá rừng và các thách thức sinh thái khác.

DiCaprio là một fan cuồng nhiệt của môn Pickleball, và thậm chí còn có tin đồn rằng anh ấy sẽ không quay phim nào sớm trong ngày nếu chưa có cơ hội chơi Pickleball.

Billie Eilish

Phong cách âm nhạc của Billie Eilish pha trộn các yếu tố của nhạc pop, alternative và nhạc điện tử, đặc trưng bởi những giai điệu gây nghiện, ca từ nội tâm và âm thanh u ám. Cô đã nhận được sự tán thưởng nhờ giọng hát thì thầm và cách kể chuyện chân thực đầy cảm xúc trong đĩa đơn đầu tay mang tính đột phá Ocean Eyes. Billie đã được trao nhiều giải thưởng cho âm nhạc của mình, bao gồm nhiều giải Grammy và là nghệ sĩ trẻ nhất từng giành được bốn hạng mục Grammy chính: Bản thu âm của năm, Album của năm, Bài hát của năm và Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất năm 2020.

Người ta từng nhìn thấy Billie Eilish đang chơi đùa trên sân Pickleball với bạn bè và đăng tải trên mạng xã hội.

Aisha Tyler

Aisha Tyler có một sự nghiệp đa dạng với tư cách là một nữ diễn viên, diễn viên hài, tác giả và người dẫn chương trình truyền hình. Cô đồng tổ chức chương trình CBS The Talk từ năm 2011 đến năm 2017 và cô đã xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và phim khác nhau, như Ghost Whisperer và Crime Minds. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả, Aisha đã dẫn “Dù sao thì đó là dòng của ai?” trong ba năm, mang kỹ năng hài hước và tài năng ứng biến của cô ấy đến với chương trình.

Aisha Tyler thích Pickleball và từng tham gia các giải đấu dành cho người nổi tiếng. Cô ấy mô tả một cách hài hước môn Pickleball “giống như chơi bóng bàn, nhưng mà nơi bạn đang đứng là trên bàn bóng bàn”.

Jim Berkus

Jim Berkus là một người đào tạo tài năng và là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong ngành giải trí. Ông là người đồng sáng lập United Talent Agency (UTA) và đóng vai trò quan trọng trong việc định hình sự nghiệp của nhiều diễn viên, nhạc sĩ và các chuyên gia sáng tạo khác. Berkus biết cách tìm kiếm những tài năng tốt và ông đã làm việc với một số tên tuổi hàng đầu trong ngành khi môi giới các giao dịch lớn và xử lý các cuộc đàm phán.

Jim Berkus biết cách thương lượng ngoài sân đấu, nhưng khi ở trên sân, anh ấy sẽ luôn cố gắng giành chiến thắng. Jim Berkus thích chơi Pickleball một phần vì khía cạnh xã hội của môn thể thao này, anh ấy thậm chí còn tham gia các buổi học huấn luyện với một trong những huấn luyện viên giỏi nhất của môn Pickleball – Pickleball McNasty, để cải thiện kỹ năng của mình.

Gia đình Kardashian

Kardashian là một gia đình nổi tiếng người Mỹ được biết đến với chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians. Họ đã đạt được danh tiếng và sự chú ý rộng rãi thông qua chương trình ra mắt năm 2007 và ghi lại cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của họ.

Gia đình, do mẫu hệ Kris Jenner đứng đầu, bao gồm các con của bà là Kourtney, Kim, Khloe, Rob, Kendall và Kylie. Nhà Kardashian đã xây dựng một đế chế kinh doanh với các dự án kinh doanh về thời trang, làm đẹp và phong cách sống. Họ được biết đến với sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội, phong cách có sức ảnh hưởng và khả năng thu hút sự chú ý của công chúng.

Một điều mà người nhà Kardashian rất thích là trò Pickleball, và người ta đã thấy họ thi đấu với nhau trong chương trình thực tế của họ. Kim cũng dùng quả bóng Pickleball để vẫy cờ trắng và kết bạn trở lại với bạn trai của chị gái cô, Tristan Thompson, người mà cô đã có cuộc tranh cãi trước đó.

Kylie Jenner, cô con gái út, còn có một sân Pickleball ở sau nhà.

Jamie Foxx

Jamie Foxx là một diễn viên, diễn viên hài, ca sĩ và nhạc sĩ đa tài. Foxx đã giành được giải Oscar cho vai diễn nhạc sĩ Ray Charles trong bộ phim về tiểu sử của Ray. Anh ấy cũng đã có những màn trình diễn đáng nhớ trong một số bộ phim, như Django Unchained, Colonymous, Ali và Baby Driver. Jamie Foxx đã phát hành một số album nhạc đa thể loại, như R&B, soul và hip-hop.

Không có gì bí mật khi Jamie Foxx yêu thích trò chơi Pickleball đến phát nghiện và anh ấy luôn chơi trò chơi này mỗi khi có cơ hội.

Matthew Perry

Nam diễn viên kiêm diễn viên hài Matthew Perry có lẽ được biết đến nhiều nhất với vai Chandler Bing trong bộ phim sitcom truyền hình nổi tiếng Friends. Những phân đoạn hài hước và lối nói châm biếm của Perry đã khiến Chandler trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong chương trình. Matthew Perry cũng đã xuất hiện trong nhiều bộ phim và chương trình truyền hình khác nhau, như The Whole Nine Yards, 17 Again và The Ron Clark Story.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Perry còn lấn sân sang lĩnh vực viết kịch bản và sản xuất. Anh đồng sáng tác và đóng vai chính trong bộ phim sitcom Mr. Sunshine, đồng thời đảm nhận vai trò điều hành sản xuất cho một số dự án.

Matthew Perry thích chơi Pickleball với bạn bè và thậm chí còn có cả huấn luyện viên Pickleball để huấn luyện cậu ấy.

Kết luận

Rõ ràng, sức hút của trò chơi Pickleball là không có giới hạn. Những người có ảnh hưởng sâu rộng về nhiều lĩnh vực khác nhau đều khó có thể vượt qua mê lực của trò Picklebal.

Đây không chỉ là một trò chơi bình thường đối với họ, đó là một phần trong cuộc sống hằng ngày, một cách gắn kết, để khơi dậy khát vọng cạnh tranh với bạn bè và thành viên trong gia đình trong thời gian họ không phải làm việc hoặc hoạt động trên phim trường. Hãy đối mặt với điều đó, những công việc được chú ý có thể yêu cầu và đòi hỏi rấy khắt khe và trò Pickleball dường như mang lại sự cân bằng mà họ mong đợi.

Họ có thể có những con đường sự nghiệp đa dạng, nhưng khi nói đến thời gian rảnh rỗi, họ thường hướng tới một thứ giống nhau: đó là Pickleball. Không còn nghi ngờ gì nữa, Pickleball thực sự đang gây bão trên toàn thế giới. Nó không chỉ là một trò chơi; đó là một phong trào đang lan rộng khắp mọi ngóc ngách của mọi ngành công nghiệp, thu hút tất cả mọi người theo sau nó. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của cộng đồng rộng lớn này. Như chúng ta đã thấy, mọi người đều chơi trò chơi này, tại sao bạn lại không?

Categorized in:

Tin tức Pickleball,